Chính sách hoạt động

I. Chính sách thanh toán

        Hình thức thanh thoán Hình thức mua hàng và thanh toán tại hệ thống Leancare.com.vn  được thực hiện như sau

1. Hình thức thanh toán khi mua hàng tại Leancare.com.vn. Phương thức Giao hàng –  Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí Hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại: Toà nhà Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, Tp. Hồ Chí Minh

2. Hình thức thanh toán trước: Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng của chúng tôi. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng  

3. Hình thức chuyển tiền/chuyển khoản qua ngân hàng Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí. Hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này.

   * Thông tin chuyển khoản tại:

Đơn vị nhận tiền: CTY CP GIAI PHAP CHAM SOC SK TAM HOP

Số TK : 056704076666888

Ngân hàng TMCP Phát Triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)

        CHÚNG TÔI SẼ TỪ CHỐI THANH TOÁN NẾU THÔNG TIN KHÔNG NẰM TRONG CÁC TÀI KHOẢN Ở DANH MỤC TRÊN. VÀ KHÔNG CHỊU BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM GÌ VỀ VIỆC QUÝ KHÁCH GIAO DỊCH CHUYỂN TIỀN CHO ĐƠN VỊ CÁ NHÂN KHÁC THÔNG TIN TRÊN.

4. Hình thức thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng…)

  • Quý khách đến các chi nhánh gần nhất để thực hiện thanh toán, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Công ty, và có mộc và chữ ký của Kế toán trưởng hoặc Giám đốc công ty.

*Lưu ý: Đơn hàng có giá trị từ 20 triệu đồng trở lên và muốn xuất hóa đơn VAT thì bắt buộc phải  chuyển khoản vào tài khoản công ty. Vui lòng gọi cho nhân viên bán hàng trước khi chuyển để được hướng dẫn thêm nếu cần. Và chỉ chuyển tiền với các số tài khoản có ở dưới đây để giao dịch của quý khách được đảm bảo an toàn nhất.

  •  Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại Leancare.com.vn Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. (Hiện tại chưa áp dụng) Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán.

Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo “CÓ” từ Ngân hàng qua điện thoại của chủ tài khoản. Chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành hoặc hỗ trợ kỹ thuật, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 02873002788 để được hỗ trợ tốt nhất!

IV.  ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG

1. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

Tự vận chuyển                  Thuê bên thứ 3                Cả hai hình thức

Do đặc thù là sàn chăm sóc sức khỏe trực tuyến, đặt lịch xét nghiệm nên việc vận chuyển/ giao nhận ở đây có thể hiểu là các chứng từ, kết quả xét nghiệm, lấy mẫu bệnh phẩm. 

Thông thường các phiếu hẹn dịch vụ, kết quả xét nghiệm từ phòng khám sẽ được cập nhật lên hệ thống quản lý từ tài khoản quản trị. Kết quả xét nghiệm sẽ được gửi về cho người dùng qua email. Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu Người dùng dịch vụ yêu cầu được nhận hồ sơ, kết quả xét nghiệm bằng giấy tại Phòng khám mình đã sử dụng dịch vụ thì tùy theo từng trường hợp thỏa thuận riêng với phòng khám Người dùng dịch vụ/ khách hàng có thể nhận các kết quả này tại địa chỉ phòng khám hoặc sẽ nhận qua chuyển phát nhanh về địa chỉ yêu cầu. Đối với phí chuyển phát nhanh phát sinh nếu có khách hàng sẽ tự chi trả các khoản này theo biểu phí từ nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

2. Chính sách bảo hành

Có                                         Không

Do tính chất dịch vụ cung cấp trên sàn là đặt lịch tiêm xét nghiệm nên Phòng khám sẽ không áp dụng chính sách bảo hành cho dịch vụ như các sản phẩm/ hàng hóa bình thường khác.

3. Chính sách hủy/ đổi và hoàn trả dịch vụ

                                         Không

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán phí đặt dịch vụ nhưng muốn thay đổi hoặc không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa vẫn có để hủy cuộc hẹn đó trong vòng 24h, chậm nhất là 2h trước khi lịch hẹn diễn ra, sau thời gian quy định phí dịch vụ sẽ vẫn được tính dù khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không.

Trong trường hợp Người dùng đã thanh toán nhưng Phòng khám xác nhận không thể cung cấp dịch vụ do sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn: dịch bệnh, sự hạn chế di chuyển của Chính phủ, không đủ nguồn cung do nhu cầu tăng đột biến…), Người dùng sẽ ngay lập tức được thông báo về vấn đề hủy dịch vụ và hoàn trả Phí dịch vụ. Nếu khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và cảm thấy dịch vụ cung cấp không chất lượng, không đúng như mô tả trên Leancare.com.vn, người đặt dịch vụ có thể khiếu nại và yêu cầu bồi hoàn hoặc cung cấp lại dịch vụ theo đúng mô tả.

Leancare sẽ hoàn trả lại toàn bộ Phí dịch vụ cho Người dùng trong vòng 45 ngày làm việc kể từ ngày hủy dịch vụ. Để được điều chỉnh thời gian/ lịch hẹn cũng như hủy dịch vụ khách hàng vui lòng gọi đến hotline hỗ trợ khách hàng là 1900 998823 để được tư vấn và hỗ trợ.